2. mars 2006

Loforð til sölu...kostar eina tölu...

ókídókí... eldhúsið er að koma.. svona næstum því... Vorum hér sveitt fram eftir kvöldi að reyna að ganga frá sem flestu og koma hæðinni "aftur" í eðlilegt form. Ekki alveg búið, en svona 80%

Rafvirkinn hefur ekki látið sjá sig þrátt fyrir loforð um að koma í fyrrakvöld. Átti reyndar áhugavert samtal við hann í gær:

"ring ring " (veit reyndar ekki hvernig hringingin hans er í gemsanum).
R: "Já halló..."
S: "Sæll.. þetta er ég... mannstu?"
R: "Já, sæl ..sæl..."
S: "Heyrðu, ég varð ekkert vör við það að þú hefðir komið við í gærkvöldi.."
R: "Nei, ekki ég heldur, varð bara ekkert var við það"
S: "Hvernig er þá staðan núna? Geturðu komið í dag? Sem fyrst?"
R: "Ja, nei.. sko núna er ég nefnilega veikur ...sko..."
S: "En þú býrð nú bara stutt frá (sama gata), get snýtt þér af og til..."
R: "humm ehemm..."
....svo koma nokkrar innilhaldslausar setningar sem ég man ekki en síðan.....
S: "Heyrðu, hvernig er það, get ég búist við þér í kvöld eða síðasta lagi á morgun"
R:"Nei, ég held að það sé útilokað, er nefnilega á Þingvöllum...."
S: "....Rosa veikur?..."
R: ..þögn...

;O)

Don't kid a kidder....

Engin ummæli:

Skrifa ummæli