15. mars 2006

..það les þetta hvort eð er enginn..

..eða svo segir Leibbi frændi. "Það kommentar enginn hjá þér og það eru örugg merki um engan lestur!"..

Neita að trúa því, tel mér bara trú um að mínir lesendur séu bara svona hógværir..

Finnst þetta samt ágætis miðlun. Mín sterkasta hlið er nefnilega ekki sú að vera "tengillinn" í vinahópum. Ég fæ bara svona að vera með.. Hólmfríður er hetjan mín, alltaf að plana eitthvað og ótrúlega dugleg við halda halda hin ýmsustu boð, sem ég mæti þó ekki alltaf í, en reyni að komast þegar ég get! Hún er svon "lím". Ekki það að ég ætli að breytast í einhverja innirottu sem að tjái mig aðeins í gegnum miðla sem útiloki alvöru tengsl.. nei nei.. ekki aldeilis...

Flughræðsla - Part II.
Var að horfa á nfs og þar var Sigurður stormur að tala um hvað væri ægilega öruggt að fljúga þrátt fyrir vond veður... ...bara smá láréttir og lóðréttir og skáréttir vindar sem blása og hvása.. eruð þið farin að fatta plottið? Veit ekki hvort að þetta er samsæri gegn mér, en ég sé bara fréttir af flugvélum núna og virðist heyra og sjá allt sem álpast í fjölmiðla um þennan flokk. Tilviljun..? Held ekki.

Kannski meira á eftir.. skiptir náttúrulega ekki máli þar sem enginn les þetta ;O)

Engin ummæli:

Skrifa ummæli