2. mars 2006

Aumingi í hnotskurn

Held ég sé að verða lasin. Ég sem fæ eiginlega aldrei flensu eða neitt! Geng hérna um hölt og snýti mér í gríð og erg. Heltin er tilkomin vegna afnáms fæðingarbletts á milli tánna!!!!!! framkvæmt af 78 ára gömlum lækni (skrifaði langt blogg um þetta um daginn en tók það í burtu... ..bara til að koma í veg fyrir mögulega lögsókn...).

Á að fara í leikhús í kvöld með tengdó og öllum kvenkyns meðlimum þeirrar ættar. Vonast til að ná að hrista þetta af mér fyrir kvöldið.. langar ferlega að sjá þetta stykki: "Alveg brilljant skilnaður" (veit samt ekki hvort þetta eru skilaboð til okkar tengdadætrana ;O) ) . Bið allavega þá afsökunar, fyrirfram, sem verða með mér í leikhúsinu í kvöld ef snýtuhljóðin skyldu trufla.. lofa líka að hósta lágt og vera í hreinum sokkum... (get ekki verið í skóm..útaf tánni sko..).

Engin ummæli:

Skrifa ummæli